Lập trình trên di động với j2me
Mục lục Trang Mục lục 2 I. Giới thiệu về J2ME . 5 1. Lịch sử 5 2. Lý do chọn J2ME 5 a) Java ban đầu được thiết kế dành cho các máy với tài nguyên bộ nhớ hạn chế 5 b) Thị trường của J2ME được mở rộng ra cho nhiều chủng loại thiết bị như: 5 3. Kiến trúc của J2ME .5 a) Giới thiệu các thành phần trong nền tảng J2ME: .6 4. Giới thiệu MIDP .8 a) Định nghĩa: .8 b) Những chức năng MIDP không thực hiện được: 8 c) Những chức năng MIDP cung cấp .9 5. Môi trường phát triển J2ME .9 II. Các thành phần giao diện ở mức cao của ứng dụng MIDP 13 1. Đối tượng Display, Displayable và Screens 13 2. Thành phần Form và Items .14 a) DateField 14 b) Gauge .16 c) StringItem .17 d) TextField .18 e) ChoiceGroup .20 f) Spacer .22 g) Image and ImageItem .23 3. Thành phần List, Textbox, Alert, và Ticker 25 a) List 25 b) TextBox .27 c) Alert và AlertType .28 d) Ticker 30 III. Các thành phần giao diện ở mức thấp của ứng dụng MIDP . 33 1. Các hàm API ở mức thấp 33 2. Lớp Canvas .33 a) Hệ thống trục tọa độ .33
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Lập trình trên di động với j2me.pdf