SkyAMP app: Truy cập thư viện nhạc không dây trên điện thoại Android

Như vậy bạn có thể sử dụng điện thoại Android và thông qua ứng dụng SkyAMP có thẻ truy cập vào thư viện nhạc của mình dễ dàng từ bất kỳ nơi đâu. Sử dụng SkyAMP là khá dễ dàng. Khi bạn đã đăng nhập thành công với tài khoản Windows Live của mình, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các thư mục lưu trữ trong tài khoản SkyDrive của bạn.

pdf8 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1589 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu SkyAMP app: Truy cập thư viện nhạc không dây trên điện thoại Android, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
SkyAMP app: Truy cập thư viện nhạc không dây trên điện thoại Android SkyAMP là trình nghe nhạc MP3 dành cho điện thoại Android, nhưng không như các công cụ nghe nhạc khác, SkyAMP là trình nghe nhạc dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Ứng dụng cho phép người dùng điện thoại Android có thể nghe, thậm chí tải nhạc về điện thoại của mình, từ dịch vụ lưu trữ trực tuyến Windows Live SkyDrive. Với 25 GB dung lượng miễn phí, người dùng chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí của Windows Live SkyDrive rồi sau đó upload tất cả các file nhạc mà bạn yêu thích lên dịch vụ (Ứng dụng này cũng cho phép người dùng đăng ký trực tiếp tài khoản Windows Live SkyDrive nếu người dùng chưa có). Như vậy bạn có thể sử dụng điện thoại Android và thông qua ứng dụng SkyAMP có thẻ truy cập vào thư viện nhạc của mình dễ dàng từ bất kỳ nơi đâu. Sử dụng SkyAMP là khá dễ dàng. Khi bạn đã đăng nhập thành công với tài khoản Windows Live của mình, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả các thư mục lưu trữ trong tài khoản SkyDrive của bạn. Giao diện làm việc của SkyAMP sẽ hiển thị các thông tin bìa album, các nút bấm chơi nhạc thông dụng. Người dùng chỉ cần đặt bìa album với các bài nhạc trong thư mục có liên quan và SkyAMP sẽ hiển thị như là một nghệ thuật album cho bạn. Với tính năng chia sẻ, SkyAMP cho phép người dùng chia sẻ các file với bạn bè cũng như tải nhạc về điện thoại và lưu trên thẻ nhớ của máy. Có thể nói SkyAMP là một công cụ nghe nhạc rất tiện dụng, dành riêng cho những người yêu thích âm nhạc và muốn truy cập đến thư viện nhạc yêu thích của mình từ bất cứ nơi nào. Đặc biệt các bài hát tải về sẽ được lưu trong bộ nhớ cache của ứng dụng và có thể được truy cập ngay cả khi bạn đang offline. SkyAMP có hai phiên bản, trong đó với bản Lite (miễn phí) sẽ có một vài tính năng bị hạn chế và không cho phép bạn thêm nhiều hơn ba bài hát vào danh sách nhạc. Để tận dụng tính năng này người dùng sẽ phải mua phiên bản đầy đủ của SkyAMP. Hiện SkyAMP Lite được cung cấp miễn phí tại đây. Và phiên bản đầy đủ được cung cấp tại đây. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 2.1 hoặc cao hơn.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf121_5715.pdf
Tài liệu liên quan