Hướng dẫn chăm sóc da phù hợp với từng độ tuổi

– Bắt đầu sử dụng mỹ phẩm có chứa retinol: Retinol là một trong những dạng sử dụng nhiều nhất của vitamin A, có tác dụng ngăn ngừa mụn và lão hoá. – Tập trung vào các thành phần chống lão hoá như vitamin A, C. – Tiếp tục dưỡng ẩm cho da.

docx5 trang | Chia sẻ: phuongdinh47 | Lượt xem: 1796 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hướng dẫn chăm sóc da phù hợp với từng độ tuổi, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA PHÙ HỢP VỚI TỪNG ĐỘ TUỔI Làn da bạn thay đổi theo thời gian, chính vì điều ấy mà bạn cần nên có những cách chăm sóc da phù hợp theo mỗi giai đoạn.    Có thể nói làn da là 1 trong những đặc điểm quyết định nên vẻ đẹp và sự bắt mắt của bạn giữa đám đông. Nếu bạn thật sự hiểu về làn da mình ắc bạn sẽ có cho mình những cách chăm sóc da tối ưu nhất và luôn nhận về những kết quả mỹ mãn nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng đều có thể hiểu rõ về da và nhu cầu của da mình như vậy. Mỗi độ tuổi, mỗi loại da đều có những biện pháp chăm sóc  1. Độ tưởi từ 20 tới 25: Dưỡng ẩm cho da – Uống nhiều nước: Làn da dễ mất đi độ ẩm, nên việc bổ sung nước cho cơ thể vô cùng quan trọng để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hoá da. – Sử dụng kem dưỡng ẩm: Cách này giúp duy trì độ ẩm cho da, sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch mặt giúp kem hấp thu tốt hơn. – Chọn sữa rửa mặt có thành phần nhẹ nhàng: Thời điểm này bạn ít phải đối mặt với những vấn đề của da về tuổi dậy thì, vì vậy hãy lựa chọn sữa chăm sóc da nhẹ nhàng, tẩy rửa hiệu quả.  Dưỡng ẩm cho da là yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc da 2. Độ tuổi từ 25 tới 35: Ngăn ngừa lão hoá da – Bắt đầu sử dụng mỹ phẩm có chứa retinol: Retinol là một trong những dạng sử dụng nhiều nhất của vitamin A, có tác dụng ngăn ngừa mụn và lão hoá. – Tập trung vào các thành phần chống lão hoá như vitamin A, C. – Tiếp tục dưỡng ẩm cho da. Sử dụng kem dưỡng chống lão hoá để có làn da sáng mịn 3. Độ tuổi 35 tới 45: Hành động – Tiếp tục dưỡng ẩm với các thành phần chứa nhiều vitamin A, C. – Chọn các biện pháp trị liệu dành riêng cho da lão hoá.   Chăm sóc da đúng cách để bảo vệ làn da 4. Từ 45 tuổi trở lên: Duy trì vẻ bề ngoài – Áp dụng các bước chăm sóc da như trước đây, vẫn tiếp tục bổ sung nước và độ ẩm cho da. – Cân nhắc các biện pháp xoá nhăn nhanh chóng như chất làm đầy, botox nếu có điều kiện.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxhuong_dan_cham_soc_da_phu_hop_voi_tung_do_tuoi_7738.docx