Tính năng Lenses mới nhất trên Windows Phone 8 _Hiệu ứng ống kính

Ứng dụng cho phép chúng ta chụp liên tục nhiều bức ảnh sau một khoảng thời gian đã được định sẵn. Sau đó nó sẽ tiến hành ghép các bức ảnh này thành một video với những khung hình chạy liên tục. Chú ý là khi chụp bạn cố gắng đừng di chuyển máy nhiều, khi đó kết quả cho ra mới tốt và thật.

pdf8 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1801 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tính năng Lenses mới nhất trên Windows Phone 8 _Hiệu ứng ống kính, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tính năng Lenses mới nhất trên Windows Phone 8 _Hiệu ứng ống kính Tính năng Lenses mới nhất trên Windows Phone 8 _Hiệu ứng ống kính Một trong những tính năng mới nhất củaWindows Phone 8 là Lenses. Lenses được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng Camera mặc định của máy, bạn có thể tạo hiệu ứng lên ảnh, chèn biểu tượng, vật phẩm vui nhộn, hoặc ghi lại ảnh động…. Khi nhấn nút chụp ảnh giữ lâu hoặc chạy app Camera, bạn sẽ thấy một nút tròn nhỏ có hai mũi tên ngược nhau nằm ở cạnh phải hoặc dưới của màn hình. Nút này ghi chữ Lenses hoặc "Ống kính". Xuất hiện một loạt các hiệu ứng trong ứng dụng Lens, nếu bạn muốn sử dụng hiệu ứng nào bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hiệu ứng đó. Ứng dụng Lens có rất nhiều các tích hợp sẵn có, Và chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số Lens có sẵn trong máy Windows Phone 8 như sau: Bing Vision( Tìm kiếm trực quan) Trong quá trinh sử dụng Bing Vision chúng ta nhấn nút Scan Text(Quét tìm từ) để chụp lại một đoạn văn bản nào đó. Máy sẽ tự động nhận diện ra chữ trong ảnh rồi dịch sang ngôn ngữ mà bạn chọn. Tính năng dịch của Bing Vision hỗ trợ cả tiếng Việt nữa. Blink Microsoft đã chính phát hành ứng dụng Blink hỗ trợ chụp nhiều ảnh liên tục cho camera trên điện thoại Windows phone 8. Với BLINK cho Windows Phone 8, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp nhất. BLINK sẽ tự động chụp lại một loạt ảnh ngay trước khi bạn nhấn nút chụp và sẽ tiếp tục ghi lại hình ảnh sau khi bạn nhấn nút. Vì vậy, sẽ không có vấn đề gì nếu bạn nhấn nút sớm hơn hay trễ hơn vài giây. Sau khi chụp xong, bạn chỉ việc vuốt qua lại để chọn ra bức ảnh ưng ý nhất. Công nghệ ổn định hình ảnh tiên tiến từ Microsoft Research sẽ loại bỏ những rung động camera và cho phép bạn lấy tiêu cự vào những phần quan trọng của khung cảnh. Face Lens Đây là ứng dụng nhận dạng khuôn mặt, và tư động gắn kết những vật phẩm vui nhộn lên khuôn mặt như mắt kính, mũi, tóc, râu, vương niệm…Bạn cũng có thể bỏ tiền mua các vật phẩm đep, để có đươc một bức ảnh thú vị, độc đáo. Và bạn có thể hoàn toàn chỉnh sửa để bức ảnh hợp ý của mình nhất. Watercam Lens này hỗ trợ chụp một bức ảnh có hiệu ứng mặt nước gợn song. Hãy thực hiện hiệu ứng với một bức ảnh với phạm vi ảnh rộng, tốt nhất là với ảnh phong cảnh, cảnh đồi núi hoặc bức ảnh được chụp từ trên cao xuống, kết quả sẽ là một bức ảnh khá đẹp đó. Hãy thử nhé. Demote it Bạn chỉ cần chụp một bức ảnh bất kỳ, sau đó đặt ảnh vào một cái khung và ghi tiêu đề bên dưới, sẽ có hay dòng chữ cho bạn ghi, dòng trên là tiêu đề chính của ảnh, dòng dưới sẽ mô tả cho ảnh. Sau khi đã hoàn thành bạn chỉ cần chọn lưu ảnh là xong. Timelapse Pro Ứng dụng cho phép chúng ta chụp liên tục nhiều bức ảnh sau một khoảng thời gian đã được định sẵn. Sau đó nó sẽ tiến hành ghép các bức ảnh này thành một video với những khung hình chạy liên tục. Chú ý là khi chụp bạn cố gắng đừng di chuyển máy nhiều, khi đó kết quả cho ra mới tốt và thật.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf8_8601.pdf
Tài liệu liên quan