Bài giảng Microsoft word - Bài 7 Công thức toán học và ký hiệu khoa học (Equation)

 Biểu tượng cho phép chọn mẫu dấu ngoặc.  Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu phân số và căn thức.  Biểu tượng cho phép chọn mẫu chỉ số trên và chỉ số dưới.  Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu tổng hợp.

ppt3 trang | Chia sẻ: truongthinh92 | Lượt xem: 1549 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Microsoft word - Bài 7 Công thức toán học và ký hiệu khoa học (Equation), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÔNG THỨC TOÁN HỌCVÀ KÝ HIỆU KHOA HỌC ( EQUATION) BÀI 7 : I. GIỚI THIỆU: Trong môi trường soạn thảo Word có thể sử dụng chức năng Microsoft Equation Editor giúp ta trình bày công thức toán học, hoặc soạn thảo tài liệu khoa học như: Căn thức, tích phân, Alpha,. . . . II. CÁC BƯỚC CHÈN CÔNG THỨC: B1: Vào Menu Insert Object. . . Xuất hiện hộp thoại sau: Click chọn Microsoft Equation 3.0 và Click OK. Xuất hiện thanh công cụ EquationCác nhóm ký hiệu ( Symbols) Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu so sánh tương quan. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu khoảng cách. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu dấu gạch trên. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu toán tử. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu tạo hình mũi tên.  Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu dấu luận lý. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu tạo tổ hợp. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu những dấu khác. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu chữ Hy Lạp thường. Biểu tượng cho phép chọn các ký hiệu chữ Hy Lạp hoa. B2: Dùng các biểu tượng cần thiết để thực hiện yêu cầu. Biểu tượng cho phép chọn mẫu dấu ngoặc. Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu phân số và căn thức. Biểu tượng cho phép chọn mẫu chỉ số trên và chỉ số dưới. Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu tổng hợp. Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu dấu tích phân. Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu tổng. Biểu tượng cho phép chọn mẫu mũi tên, ghi chú. Biểu tượng cho phép chọn mẫu ký hiệu tích.Biểu tượng cho phép chọn mẫu các ký hiệu ma trận.B3: Sau khi tạo xong công thức ta Click chuột ra ngoài.Các nhóm mẫu trình bày ( Templates )

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptbai_07_1251.ppt
Tài liệu liên quan