Đề bài tập lớn môn học Kiểm tra và thử nghiệm tàu thủy

Đề 14: bánh lái được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 15: Lắp ghép tàu trên triền được quy định và kiểm tra cơ bản như thế nào? Vì sao? Đề 16: Khi kiểm tra kết cấu than tàu lần cuối, những điểm nào cần kiểm tra kỹ? Vì sao?

doc1 trang | Chia sẻ: linhmy2pp | Ngày: 18/03/2022 | Lượt xem: 111 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề bài tập lớn môn học Kiểm tra và thử nghiệm tàu thủy, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐỀ BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIỂM TRA VÀ THỬ NGHIỆM TÀU THỦY Đề 1: Những hạng mục nào được kiểm tra phân cấp khi đóng mới tàu biển? Đăng kiểm viên phải có mặt trong những giai đoạn nào, vì sao? Đề 2: Những công việc gì cần kiểm tra trước khi hàn? Vì sao? Đề 3: Những công việc gì cần kiểm tra đối với vật liệu hàn và thứ tự hàn? Vì sao? Đề 4: Những công việc gì cần kiểm tra đối với mối hàn? Vì sao? Đề 5: Khe hở hàn và biện pháp khắc phục được quy định như thế nào? Vì sao? Đề 6: Công tác kiểm tra phóng dạng được tiến hành kiểm tra những hạng mục nào? Vì sao? Đề 7: Cắt hơi được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 8: Uốn tôn được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 9: Gắn mã được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 10: Thép định hình tiết diện ghép và Độ chính xác và công việc hàn được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 11: Các hạng mục kiểm tra tổng đoạn tổng đoạn như thế nào? Vì sao? Đề 12: Ranh giới giữa các tổng đoạn được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 13: Sống đuôi được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 14: bánh lái được quy định và kiểm tra như thế nào? Vì sao? Đề 15: Lắp ghép tàu trên triền được quy định và kiểm tra cơ bản như thế nào? Vì sao? Đề 16: Khi kiểm tra kết cấu than tàu lần cuối, những điểm nào cần kiểm tra kỹ? Vì sao? Yêu cầu: Lớp tự chia đề bài theo thứ tự danh sách lớp đến người thứ 17 thì quay đề 1: Nội dung và ý có thể trùng nhau nhưng câu chữ và cách diễn đạt phải khác nhau, nếu trùng 30% thì cả 2 bài đều không đạt. Nội dung được viết tay, tối thiểu 3 trang A4. Tập trung cho BCS lớp và nộp lại lại cho Thầy vào lúc 8h sang ngày 29/12/2013.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docde_bai_tap_lon_mon_hoc_kiem_tra_va_thu_nghiem_tau_thuy.doc
Tài liệu liên quan