Bài 28: Một số loài vật sống trên cạn

Một số loài vật sống trên cạn Có cả con vật nuôi và con vật hoang dã. Có con vật sống dưới mặt đất. Có con vật sống trên mặt đất.

ppt30 trang | Chia sẻ: phanlang | Lượt xem: 3216 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài 28: Một số loài vật sống trên cạn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chúc mừng quý Thầy Cô giáo Kính chào quý thầy cô về dự giờ thăm lớp Cô và trò Lớp 2/6 Trường Tiểu học Quang Trung PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO A LƯỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG THÁI Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Hoạt động 1: Quan sát, nêu tên con vật: Lạc đà Con hươu Con bò Con chó Con thỏ Con hổ Con gà Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Hoạt động 1: Quan sát nêu tên con vật: 1 2 3 4 5 6 7 Em hãy cho biết con vật nào là vật nuôi, con vật sống hoang dã. Con vật nuôi Con vật sống hoang dã Sư tử Khỉ THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT HOANG DÃ Con nai Gấu trắng Đàn ngựa vằn CON VẬT NUÔI Con bò Con chó Con gà CON VẬT SỐNG DƯỚI MẶT ĐẤT CON VẬT SỐNG TRÊN MẶT ĐẤT Con lạc đà Con thỏ rừng Con hổ Con hươu Con giun Con dúi Chuột chũi Bµi 28: Mét sè loµi vËt sèng trªn c¹n Con dúi Sâu đất Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Kết luận: Có rất nhiều loài vật sống trên cạn, có con vật sống hoang dã, có con vật được nuôi ở gia đình. Có những con vật sống trên mặt đất, có những con vật sống dưới mặt đất. Gà được nuôi để lấy trứng, thịt,… Hoạt động 2: Lợi ích của một số loài vật. Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Hoạt động 2: Lợi ích của một số loài vật sống trên cạn. Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Hoạt động 2: Lợi ích của một số loài vật sống trên cạn. Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Hoạt động 2: Lợi ích của một số loài vật sống trên cạn. Tự nhiên và xã hội: Một số loài vật sống trên cạn Kết luận: Đa số các loài vật sống trên cạn đều có lợi ích cho con người. Chúng ta cần phải bảo vệ các loài vật có trong tự nhiên, đặc biệt là các loài vật quý hiếm. 2 4 3 1 5 Con gì mào đỏ Lông mượt như tơ Sáng sớm tinh mơ Gọi người thức giấc Câu hỏi của bạn: Là con gì? HẾT GIỜ 1 2 3 4 5 6 7 8 Con gà trống Câu hỏi của bạn Con gì mắt sáng về đêm Nằm trong bóng tối nhìn em dịu hiền Chuột kia vừa mới hiện lên Nghe hơi của nó vội vàng chạy ngay. Là con gì? HẾT GIỜ 1 2 3 4 5 6 7 8 Đó là con mèo Câu hỏi của bạn Con gì có cánh Mà lại biết bơi Ngày xuống ao chơi Đêm về đẻ trứng. Là con gì? HẾT GIỜ 1 2 3 4 5 6 7 8 Là con vịt Đây là một con vật sống trong rừng, nó được nhắc đến trong câu chuyện “ Cô bé quàng khăn đỏ”. Là con gì? Câu hỏi của bạn HẾT GIỜ 1 2 3 4 5 6 7 8 Là chó sói Câu hỏi của bạn Con gì ăn no Bụng to mắt híp Mồm kêu ụt ịt Nằm thở phì phò. Là con gì? HẾT GIỜ 1 2 3 4 5 6 7 8 Là con lợn ( heo) Một số loài vật sống trên cạn Rất nhiều loài vật sống trên cạn có lợi cho con người.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptbai_28_mot_so_loai_vat_song_tren_can_2262.ppt
Tài liệu liên quan