15 biện pháp làm trắng chân, tay một cách tự nhiên

Chanh: Đây là một cách đơn giản mà hiệu quả. Lấy một trái chanh và chà khắp cơ thể của bạn, chanh đóng vai trò như chất tẩy điểu đó sẽ giúp da bạn trắng sáng hơn. Khoai tây: Bạn hãy dùng một củ khoai tây và ép vào bát, sử dụng nước ép khoai tây trên da của bạn sẽ khiến da bạn trắng sáng một cách tự nhiên.

pdf9 trang | Chia sẻ: tuanhd28 | Lượt xem: 3887 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 15 biện pháp làm trắng chân, tay một cách tự nhiên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
15 BIỆN PHÁP LÀM TRẮNG CHÂN, TAY MỘT CÁCH TỰ NHIÊN Ánh nắng mặt trời làm da bạn bị sạm và đen, bạn muốn tay, chân mình có một làn da trắng sáng hoàn hảo. Nhiều người sẽ tìm ngay đến các phương thức làm đẹp tại các cơ sở thẩm mĩ như tắm trắng để có được làn da ưng ý. Tuy nhiên, có một số phương pháp làm trắng từ tự nhiên mà không hẳn ai cũng biết, mời các bạn cùng tham khảo. Mật ong và dưa chuột: Trộn mật ong và nước ép dưa chuột với nhau, sau đó bạn thoa đều lên chân và tay của mình, sẽ giúp da tay và chân trở nên mịn và mềm mại. Dầu massage: Sử dụng dầu ô liu kèm chút nghệ tây sẽ giúp tay và chân bạn trở nên mềm mại. Nước dừa: Tắm bằng nước dừa sẽ giúp da của bạn trắng sáng rõ rệt. Chanh: Chanh và nước ép dưa chuột có chât tẩy giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên. Sữa đông: Sử dụng chúng trên bàn tay và chân của bạn sẽ làm da mềm mại. Các chất gồm kẽm và acidlactic có trong sữa đông sẽ làm sáng màu da của bạn. Nước ép cà chua: Xay một quả cà chua và sử dụng chúng lên da tay và chân của bạn. Điều này sẽ giúp màu da của bạn trở nên sáng hơn. Lòng trắng trứng: Nếu bạn có làn da nhờn, điều duy nhất có thể giúp bạn đó chính là lòng trắng trứng. Bạn nên sử dụng chúng 2 lần một tuần để có làn da ưng ý. Bột yến mạch và sữa đông: Trộng hỗn hợp trên và bôi lên cơ thể của bạn, đặc biệt là tay và chân. Điều đó giúp bạn loại bỏ các tế bào chết , cho một làn da hoàn hảo. Sữa và đu đủ: Là biện pháp tốt nhất để có môt làn da sáng, sử dụng chúng trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ cảm nhận thấy rõ ràng sự thay đổi. Hạnh nhân: Ngâm hạnh nhân trong nước qua đêm, sau đó xay chúng. Bạn sẽ có một hỗn hộp tuyệt vời, dùng chúng bôi lên da tay và chân của bạn để có một làn da sáng tự nhiên. Hạt giống thì là: Đun hạt thì là trong nước sau đó tách các hạt ra. Bạn hãy sử dụng chúng để bôi lên da tay và chân. Làm 2 lần 1 tuần sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện. Vỏ cam: Giúp tay và chân của bạn trắng một cách tự nhiên. Trộng sữa và sữa đông với vỏ cam điều đó sẽ giúp da của bạn trở nên sáng mịn. Chanh: Đây là một cách đơn giản mà hiệu quả. Lấy một trái chanh và chà khắp cơ thể của bạn, chanh đóng vai trò như chất tẩy điểu đó sẽ giúp da bạn trắng sáng hơn. Khoai tây: Bạn hãy dùng một củ khoai tây và ép vào bát, sử dụng nước ép khoai tây trên da của bạn sẽ khiến da bạn trắng sáng một cách tự nhiên. Quế và mật ong: Sử dụng hỗn hợp quế nghiền nhỏ và mật ong trên da tay và chân bạn, sau đó rửa sạch lại bằng nước điều này sẽ khiến tay chân của bạn trở nên trắng sáng và mềm mại.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf15_bien_phap_lam_trang_chan_9985.pdf
Tài liệu liên quan