Tổng hợp các extensions hữu ích cho Google Chrome (Phần 5)

Ngoài ra bạn có thể thiết lập tùy chọn cửa sổ duyệt ẩn nhanh cho Google Chrome. Với tùy chọn Active tab only thì khi bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích thì cửa sổ trình duyệt ẩn danh sẽ xuất hiện. Tùy chọn Active window sẽ nhanh chóng chuyển trình duyệt Google Chrome và các tab trình duyệt đang mở sang trình duyệt ẩn danh ngay lập tức khi kích hoạt.

pdf11 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1800 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tổng hợp các extensions hữu ích cho Google Chrome (Phần 5), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tổng hợp các extensions hữu ích cho Google Chrome (Phần 5) Lại là những extension hữu ích đáng chú ý. Với kho ứng dụng web khổng lồ dành cho Google Chrome, phần nào góp phần làm cho Google Chrome ngày càng được sử dụng nhiều hơn và bạn có thể làm nhiều việc hơn trên chính trình duyệt yêu thích của mình. Loạt bài về tổng hợp các ứng dụng tiện ích (extensions) hữu ích dành cho Google Chrome sẽ phần nào giới thiệu đến bạn đọc một số các ứng dụng hữu ích có thể bạn sẽ cần đến trong quá trình sử dụng trình duyệt yêu thích của mình. Firebug Lite for Google Chrome™ Firebug Lite for Google Chrome™ là tiện ích dành cho các nhà phát triển và thiết kế web trên Google Chrome. Nếu đã từng sử dụng Firebug trên Firefox chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì cách sử dụng trên Google Chrome. Sau khi cài đặt, biểu tượng của Firebug sẽ xuất hiện bên phải thanh địa chỉ Google Chrome. Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của Firebug, một cửa sổ popup sẽ xuất hiện trên trình duyệt, bên trong là ngôn ngữ lập trình web được sắp xếp theo các nhóm rất rõ ràng cho bạn. Look of Disapproval Look of Disapproval là ứng dụng khá thú vị dành cho Google Chrome, Look of Disapproval cung cấp 1 số các biểu tượng cảm xúc khá vui nhộn cho bạn sử dụng. Sau khi cài đặt, biểu tượng ứng dụng sẽ xuất hiện bên phải thanh địa chỉ. Khi sử dụng, bạn nhấn vào biểu tượng của ứng dụng. Một cửa sổ chứa các biểu tượng cảm xúc vui sẽ xuất hiện, bạn hãy lựa chọn biểu tượng phù hợp mục đích sử dụng bằng cách nhấn vào, sao đó sử dụng các phím tắt để copy và dán vào nơi cần sử dụng. Các biểu tượng trên Look of Disapproval khá thú vị phải không bạn. Clear Clear là ứng dụng nhỏ nhưng vô cùng “có ích” cho người dùng Google Chrome, nó có tác dụng thêm vào menu chuột phải của Google Chrome lệnh Clear bao gồm các tùy chọn xóa nhanh lịch sử và cache duyệt web ở từng thời điểm xác định. Một tiện ích khá tuyệt vời. Clear Cache Clear Cache là tiện ích giúp xóa nhanh dữ liệu mà bạn tải đã sử dụng trong quá trình duyệt web bằng Google Chrome bao gồm App Cache, Downloads,... Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập các tùy chọn làm sạch theo thời gian và mục đích sử dụng của mình tại Options của Clear Cache. Go Invisible Go Invisible là tiện ích tương đối hữu ích dành cho Google Chrome. Go Invisible giúp bạn nhanh chóng chuyển sang chế độ duyệt web ẩn danh chỉ với một thao tác nhấn chuột duy nhất. Ngoài ra bạn có thể thiết lập tùy chọn cửa sổ duyệt ẩn nhanh cho Google Chrome. Với tùy chọn Active tab only thì khi bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích thì cửa sổ trình duyệt ẩn danh sẽ xuất hiện. Tùy chọn Active window sẽ nhanh chóng chuyển trình duyệt Google Chrome và các tab trình duyệt đang mở sang trình duyệt ẩn danh ngay lập tức khi kích hoạt.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdft_13__7385.pdf
Tài liệu liên quan