Tổ chức sự kiện: Face book - Lookalike audience

Lookalike Audiences là một tính năng của công cụ chuyên sâu dành cho người làm quảng cáo trên Facebook là Power Editor. Lookalike Audiences sẽ giúp bạn tìm được 1 danh sách đối tượng mục tiêu tương tự danh sách đối tượng mục tiêu cũ của bạn trong phần Custom Audience. Ví dụ: Mình có một danh sách UID những người thích Marketing, mình chạy chiến dịch quảng cáo tăng like đến danh sách này. Tuy nhiên danh sách quá ít, số like không đủ chỉ tiêu, mình cần một danh sách UID lớn hơn, là những người thích Marketing như thế này. Lúc đó mình sử dụng đến Lookalike Audiences. Lookalike audiences giúp bạn tiếp cận tới những người giống như những khách hàng hiện tại của bạn, nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng cáo tiếp thị hiệu quả hơn.

pptx8 trang | Chia sẻ: nhung.12 | Lượt xem: 1157 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tổ chức sự kiện: Face book - Lookalike audience, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LOOKALIKE AUDIENCEThêm nhiều đối tượng mục tiêu hơn nữaF A C E B O O K M A R K E T I N GTrung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOAddress: 47/199 Ho Tung Mau, Tu Liem, HN, Viet Nam.Tel: +84-967 810 480Mail: about@trungduc.netWebsite: Audience là gì?Trung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOTrung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOTạo Lookalike AudienceTrung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOTrung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOLọc đối tượng mục tiêu chi tiết hơn nữa!Trung Đức - Lớp học Marketing Online C&MO ĐẾN LƯỢT BẠN RỒI ĐẤY!Trung Đức - Lớp học Marketing Online C&MOAddress: 47/199 Ho Tung Mau, Tu Liem, HN, Viet Nam.Tel: +84-967 810 480Mail: about@trungduc.netWebsite:

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptxeventmini_lookalike_audiences_trungduc_net_2327.pptx