Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi

Cung cấp thông tin cho việc mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân.  Đo lường mức độ quan tâm về sức khỏe dinh dưỡng của một nhóm người tiêu dùng.  Giúp đánh giá triển vọng về các loại thực phẩm giảm cân nói chung trong tương lai.

ppt13 trang | Chia sẻ: aloso | Lượt xem: 1985 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI TẬP NHÓM Môn học: Nghiên cứu thị trường GVHD: ThS. Nguyễn Phương Nam Nhóm thực hiện: nhóm Doremon Đề tài: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi. DANH SÁCH NHÓM: 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Tuy nhiên, cũng chính vì giàu dinh dưỡng mà sữa có thể dẫn đến tình trạng thừa cân nếu dùng với lượng quá nhiều. Sữa là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi; là người bạn thân thiết của mọi gia đình. Bên cạnh những mặt tích cực về sự phát triển kinh tế, Việt Nam, đặc biệt ở khu vực thành thị, đang phải đối mặt với thực trạng tỷ lệ người thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng. Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng Giải pháp nào để vừa: Duy trì vóc dáng như ý Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thực phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo, giảm cân nhưng phần lớn đều không có khả năng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chính vì vậy, những sản phẩm thực phẩm giảm cân nói chung hay sữa giảm cân nói riêng, dần trở thành “cứu cánh” và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Để thực hiện ý tưởng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân nhiều hứa hẹn này, nhóm Doremon đã bàn bạc và thống nhất chọn đề tài “Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.” 2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI Đo lường phản ứng của người tiêu dùng tại Tp.HCM đối với sản phẩm sữa giảm cân. Xác định được những loại sữa giảm cân sẽ kinh doanh. Xác định hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm. 3. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU Thái độ của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi đối với sản phẩm sữa giảm cân. Các loại sữa giảm cân có trên thị trường. 4. Ý NGHĨA CỦA ĐỀ TÀI Cung cấp thông tin cho việc mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân.  Đo lường mức độ quan tâm về sức khỏe dinh dưỡng của một nhóm người tiêu dùng.  Giúp đánh giá triển vọng về các loại thực phẩm giảm cân nói chung trong tương lai.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptNghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi.ppt
Tài liệu liên quan