Hướng dẫn sao lưu hệ thông trên Windows 8

Sau đó các bạn thiết lập thời điểm bắt đầu chạy Restore Point hoặc thời gian lặp lại việc tạo điểm khôi phục. Bấm OK để hoàn thành.

pdf10 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1698 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hướng dẫn sao lưu hệ thông trên Windows 8, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hướng dẫn sao lưu hệ thông trên Windows 8 Hướng dẫn sao lưu hệ thông trên Windows 8 Hệ điều hành Windows 8 không chỉ sở hữu giao diện hỗ trợ cảm ứng bắt mắt mà còn đem đến hiệu suất và những tính năng riêng. Restore Point là một chức năng của Windows giúp khôi phục hệ thống về một thời điểm nào đó trong quá khứ. Bạn có thể sử dụng tính năng này khi bạn không thể khắc phục một trục trặc nào đó trên máy tính. Để tạo một điểm khôi phục hệ thống bạn làm như sau: - Trong ô Search bạn gõ từ khóa: System Restore và chọn Creat a restore point. - Tại của sổ System Properties hiện ra các bạn nhấn nút Configure. - Tiếp theo, bạn chọn mục Turn on System Protection và nhấn OK. - Sau đó bạn nhấn nút Create và đặt tên cho điểm khôi phục hệ thống và cuối cùng là bấm nút Create để hoàn thành. - Để tiến hành khôi phục lại hệ thống bạn nhấn nút System Restore và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch làm việc để hệ thống tự động tạo điểm khôi phục bằng cách trong ô Search bạn gõ từ khóa Schedule Task, chọn Schedule Tasks. Tìm theo đường dẫn Task Schedule Library > Microsoft > Windows > System Restore. Đến đây, bạn nhấn đôi vào mục SR ở khung màn hình giữa. Các bạn chuyển qua tab Triggers và bấm nút New... Sau đó các bạn thiết lập thời điểm bắt đầu chạy Restore Point hoặc thời gian lặp lại việc tạo điểm khôi phục. Bấm OK để hoàn thành.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf130_4544.pdf