Hiển thị menu Classic "All Programs" trong Start Menu của Windows

Sau khi khởi động xong, hãy kiểm tra kết quả thu được, mục Programs sẽ xuất hiện trong Start Menu và có danh sách All Programs tương tự như XP.

pdf9 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 2704 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hiển thị menu Classic "All Programs" trong Start Menu của Windows, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hiển thị menu Classic "All Programs" trong Start Menu của Windows 7 +15 Có nhiều người dùng Windows 7 không lấy làm hài lòng với Start Menu mới và họ muốn trở lại tương tác với menu Classic, menu mà mục "All Programs" xuất hiện tương tự như hình ảnh minh họa dưới đấy trong Windows XP. Và nếu bạn thuộc trong số đó, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đạt được điều như ý muốn. Chú ý: hướng dẫn này sử dụng thay đổi thiết đặt trong Registry, vì thế để đảm bảo an toàn hệ thống, các bạn hãy sao lưu trước khi bắt tay vào công việc. Đầu tiên, nhấp Start Menu và nhập regedit trong hộp tìm kiếm rồi nhấp Enter. Tiếp theo, bạn cần điều hướng tới HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\Cu rrentVersion\Explorer\Shell Folders. Click đúp lên Favorites nằm khung bên phải... Thay đổi dữ liệu Value thành giá trị cho dưới đây và nhấp OK: C:\ProgramData\Microsoft\Windows\Start Menu\Programs Sau đó, tiếp tục duyệt tới HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\Cu rrentVersion\Explorer\User Shell Folders và nhấp đúp lên mục Favorites. Tương tự, cần thay đổi giá trị Value như sau: C:\ProgramData\Microsoft\Windows\Start Menu\Programs Khi đã hoàn tất các công đoạn trên, các bạn đóng cửa sổ Registry Editor, nhấp chuột phải lên Start Menu và chọn Properties. Trong cửa sổ Taskbar and Start Menu Properties, nhấp lên thẻ Start Menu, rồi nhấp lên nút Customize. Kéo thanh trượt xuống phía dưới và tích kiểm hộp Favorites menu, nhấp OK và khởi động lại hệ thống. Sau khi khởi động xong, hãy kiểm tra kết quả thu được, mục Programs sẽ xuất hiện trong Start Menu và có danh sách All Programs tương tự như XP.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfhe_dieu_hanh_23__9048.pdf