Filedrop cho iOS – Dùng để chia sẻ dữ liệu

Để chia sẻ tập tin bạn chỉ cần kéo tập tin đó về phía bên phải và chọn một trong các tùy chọn chia sẻ được hỗ trợ Filedrop sẽ cho phép bạn xem trước các loại tập tin phổ biến nhất, làm việc liên tục và kết nối với máy tính để bàn một cách nhanh chóng.

pdf9 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1597 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Filedrop cho iOS – Dùng để chia sẻ dữ liệu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Filedrop cho iOS – Dùng để chia sẻ dữ liệu Filedrop là một ứng dụng cho phép bạn gửi các tập tin giữa hai máy Mac, hai máy tính chạy Windows hoặc giữa máy Mac và máy chạy Windows thông qua kết nối Wi-Fi. Có thể nói Filedrop là một giải pháp toàn diện trong việc chia sẻ dữ liệu mà không phụ thuộc vào nền tảng hệ điều hành của người dùng. Với phiên bản ứng dụng Filedrop dành cho các thiết bị iOS, giờ đây người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ bất kỳ loại dữ liệu nào mình muốn không chỉ giữa các thiết bị iOS với nhau mà còn có thể gửi và nhận các tập tin từ một thiết bị iOS đến một máy tính bất kỳ đang chạy ứng dụng Filedrop tương ứng. Từ thiết bị iOS, bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ camera roll, clipboard hoặc các tập tin bạn đã nhận được thông qua Filedrop. Sau khi tải và cài đặt xong, bạn kích hoạt ứng dụng lên. Ngay đầu tiên ứng dụng sẽ tiến hành tìm kiếm các hệ thống khác trong cùng một mạng Wi-Fi của bạn đang chạy Filedrop. Mỗi thiết bị được tìm thấy sẽ hiển thị với tên riêng và chỉ cần bấm chọn một trong những thiết bị mà bạn muốn gửi tập tin. Filedrop hỗ trợ ba nguồn dữ liệu mà bạn có thể chọn và chia sẻ gồm: Từ Camera roll, Filedrop sẽ có tất cả các tập tin mà bạn đã nhận được thông qua ứng dụng này và từ clipboard của bạn. Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn chọn nhiều tập tin cùng chia sẻ một lúc chỉ đơn giản là nhấp vào tên các tập tin mà bạn cần. Sau khi đã chọn xong các tập tin cần chia sẻ, bạn bấm nút Send để gửi đi. Người nhận có thể nhanh chóng tải tập tin mà bạn chia sẻ bất kể họ đang sử dụng máy tính để bàn hoặc một thiết bị iOS miễn là họ đang sử dụng Filedrop. Một hộp thoại nhắc nhở sẽ hiển thị và người nhận chỉ cần chấp nhận việc chia sẻ dữ liệu bằng cách bấm nút Accept, sau đó quá trình chuyển giao các tập tin sẽ bắt đầu. Bạn có thể thấy tiến trình chuyển các tập tin được thực hiện. Sau khi quá trình chuyển giao hoàn tất, một thông báo sẽ xuất hiện ở dưới cùng của nút Download. Tất cả các cập tin và thư mục mới nhận được sẽ được đánh dấu màu xanh. Để xem các tập tin bạn đã nhận được, bạn bấm nút Downloads và màn hình sẽ trượt lên với danh sách tất cả các tập tin mà bạn vừa nhận. Trình quản lý download tích hợp là một công cụ quản lý tập tin đơn giản, bạn có thể xem các tập tin, chia sẻ, hoặc xóa chúng khỏi điện thoại của bạn nhưng không thể tạo các thư mục hoặc đổi tên file nếu muốn. Để chia sẻ tập tin bạn chỉ cần kéo tập tin đó về phía bên phải và chọn một trong các tùy chọn chia sẻ được hỗ trợ. Filedrop sẽ cho phép bạn xem trước các loại tập tin phổ biến nhất, làm việc liên tục và kết nối với máy tính để bàn một cách nhanh chóng.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfmay_tinh_63__4704.pdf