EzPDF Reader v1.3.4.0 – Trình đọc file PDF đa năng cho Android

chia sẻ với các ứng dụng khác. -Hỗ trợ siêu liên kết (trang trong file PDF, các liên kết URL) -Mở các tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu -Đánh dấu trang -Zoom.

pdf9 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1702 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu EzPDF Reader v1.3.4.0 – Trình đọc file PDF đa năng cho Android, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ezPDF Reader v1.3.4.0 – Trình đọc file PDF đa năng cho Android ezPDF Reader là tiện ích được xếp hạng tốt nhất trong số các tiện ích có cùng chức năng. Nó không chỉ là công cụ đọc file PDF đơn thuần mà còn được tích hợp hàng loạt các chức năng tiên tiến khác, ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 2.1 trở đi. Các tính năng chính của chương trình. - Xem nội dung các file PDF và lật trang như trang sách. - Tích hợp chức năng Text-to-Speech dựa trên svox engine dành cho những ai không thích đọc nội dung file mà ứng dụng sẽ đọc nội dung tập tin cho bạn nghe. - Chơi các tập tin audio và video được nhúng vào trong filee PDF. - Hỗ trợ chức năng reflow. Lựa chọn chế độ đêm/ngày. - Có thể thay đổi kích cỡ chữ và màu sắc (văn bản và nền) - Xem nhiều trang dưới dạng thumbnails. - Tìm kiếm một từ, một phần nội dung hay một cụm từ. - Auto Fit Zoom cho nội dung tập tin hiển thị vừa đúng với kích thước màn hình. - Khoá/mở khoá di chuyển nội dung các trang. - Có khả năng chọn văn bản trong PDF, lưu vào clipboard, tìm kiếm web, chia sẻ với các ứng dụng khác. - Hỗ trợ siêu liên kết (trang trong file PDF, các liên kết URL) - Mở các tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu - Đánh dấu trang - Zoom. - Chuyển đến một trang cụ thể - Hỗ trợ Trackball Người dùng có thể tải về sử dụng ezPDF Reader tại đây.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf102_2943.pdf
Tài liệu liên quan