Đề tài Miễn thi môn lập trình c for windows - Đề 3

1. Yêu cầu đề tài Nghiên cứu kỹ thuật lập trình trên thiết bị di động, chọn 1 trong 2 nội dung sau: - Tìm hiểu bộ thư viện lập trình trên Mobile o Kết nối với thiết bị di động thông qua các chuẩn giao tiếp: Com, InfraRed, Bluetooth o Xây dựng công cụ quản lý Messages, Address Book, trên điện thoại di động o Xây dựng ứng dụng Games đơn giản - Lập trình trên Pocket PC o Tìm hiểu bộ thư viện lập trình eVisual trên Pocket PC 􀁥 eMbedded Visual C++ 4.0 􀁥 PPC 2002 SDK 􀁥 PPC 2002 Emulator o Xây dựng bộ “Từ điển Anh-Việt” trên Pocket PC 2. Tài liệu tham khảo gợi ý - Welcome to the NEW Windows Mobile Developer Center

pdf3 trang | Chia sẻ: tlsuongmuoi | Lượt xem: 2094 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Miễn thi môn lập trình c for windows - Đề 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP,HCM KHOA TOÁN – TIN HỌC --=≡( '≡=-- ĐỀ TÀI MIỄN THI MÔN LẬP TRÌNH C FOR WINDOWS 1. Yêu cầu đề tài Nghiên cứu kỹ thuật lập trình trên thiết bị di động, chọn 1 trong 2 nội dung sau: - Tìm hiểu bộ thư viện lập trình trên Mobile o Kết nối với thiết bị di động thông qua các chuẩn giao tiếp: Com, InfraRed, Bluetooth o Xây dựng công cụ quản lý Messages, Address Book,..trên điện thoại di động o Xây dựng ứng dụng Games đơn giản - Lập trình trên Pocket PC o Tìm hiểu bộ thư viện lập trình eVisual trên Pocket PC e eMbedded Visual C++ 4.0 e PPC 2002 SDK e PPC 2002 Emulator o Xây dựng bộ “Từ điển Anh-Việt” trên Pocket PC 2. Tài liệu tham khảo gợi ý - Welcome to the NEW Windows Mobile Developer Center: - Pocket PC 2002 SDK: 2b2e548b2e92&displaylang=en - eMbedded Visual C++ 4.0: FA75AE960856&displaylang=en - eMbedded Visual C++ 4.0 SP3: 2fe53815ae3b&displaylang=en - - msdn.microsoft.com/pocketpcandsmartphone - - - ĐHSP Tp,HCM – Tin Học 2/3 3. Báo cáo sưu liệu a. Phần 1: Mở đầu – Nêu mục tiêu và nội dung thực hiện của đề tài b. Phần 2: Mục lục c. Phần 3: Các cơ sở lý thuyết – Trình bày các cơ sở lý thuyết liên quan đến các nội dung mà đồ án sẽ giải quyết. – Phân tích các hướng tiếp cận khác nhau (nếu có) – Chọn ra phương pháp đựơc sử dụng trong đồ án d. Phần 4: Phân tích và thiết kế chương trình – Trình bày trên phương diện lý thuyết các thuật toán then chốt trong chương trình. Minh họa bằng lưu đồ. Đánh giá, phân tích. – Thiết kế chi tiết của chương trình: các CTDL, các hàm quan trọng, các giải thuật, các bước thực hiện cài đặt…. – Các cấu trúc dữ liệu cần thiết. Nêu mô tả, ý nghĩa từng cấu trúc, các field, lý do chọn lựa CTDL. – Các hàm quan trọng: nêu prototype, ý nghĩa các tham số, kết quả trả về, nội dung của hàm, sơ đồ khối e. Phần 5: Hướng dẫn và Trợ giúp – Hướng dẫn sử dụng và cài đặt chương trình – Môi trường hoạt động của chương trình: hệ điều hành, các phần mềm tiện ích, thư viện cần có khác f. Phần 6: Đánh giá – Ưu khuyết điểm của chương trình, đồ án – Đánh giá kết quả thực hiện: phần nào đã hoàn thành, phần nào chưa ? – Hướng mở rộng của chương trình g. Phần 7: Tài liệu tham khảo – Liệt kê đầy đủ các tài liệu tham khảo, tên tác giả, tựa, năm xuất bản, trang nào ? – Liệt kê cụ thể địa chỉ Web-site. Ths Trần Ngọc Bảo Updated: 11/8/2008 ĐHSP Tp,HCM – Tin Học 3/3 4. Cấu trúc đĩa CD nộp - Thư mục chứa toàn bộ chương trình nguồn của project - Thư mục chứa o File thi hành EXE o Các file thư viện LIB, DLL,..(nếu có) - Thư mục chứa toàn bộ chương trình cài đặt của project. - Thư mục chứa các file WORD là sưu liệu của chương trình - Thư mục chứa các file tài liệu tham khảo mà project có tham khảo đến được tổ chức thành các thư mục con như sau o DOC o PDF o HTML o Sample Source Code o ….. - Thư mục chứa các component có sử dụng trong chương trình cài đặt như: ActiveX control, các bộ thư viện SDK,… 5. Các lưu ý khác - Nếu chương trình có sử dụng các công cụ khác, không phải thư viện chuẩn của ngôn ngữ lập trình đang dùng (được mô tả trong thư mục ) hay cần phải thực hiện các thao tác cài đặt/đăng ký mới chạy được thì bắt buộc phải có chương trình SETUP và hướng dẫn đi kèm, hướng dẫn thứ tự cài đặt các công cụ. - Chương trình phải được thử nghiệm chạy tốt trên các môi trường Win2000, Windows XP. - Nên Steup và Test chương trình trên các máy bình thường (không phải máy dùng để develop chương trình) để tránh tình trạng cài đặt thiếu thư viện, Component, ActiveX,.. Ths Trần Ngọc Bảo Updated: 11/8/2008

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfĐề tài miễn thi môn lập trình c for windows (đề 3).pdf
Tài liệu liên quan