Cách gán Windows 7 client vào hệ thống Windows Home Server

Windows Home Server chạy tốt nhất trên nền tảng hình dáng của Server 2003 Khá rất nhanh và dễ dàng, chúc của người thân thành công!

pdf11 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1685 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Cách gán Windows 7 client vào hệ thống Windows Home Server, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Cách gán Windows 7 client vào hệ thống Windows Home Server Một trong những có thẩm quyền khá thú vị của Windows Home Server – WHS là sao lưu hệ thống máy tính của chính bạn hàng đêm . Nhưng thông qua được thì các bạn cần phải gán WHS Console tới máy in client trước tiên, và dưới đây là cách hoạt động đúng đó. Khi đã hoàn thành việc tạo dựng và bồi đắp Windows Home Server , của người thân sẽ chuyển sang hướng bước tiếp theo, đó là tìm kiếm các máy tính với nhau trong dây chuyền mạng. Khởi động trình duyệt và gõ địa chỉ: http://[servername]:55000 – trong đó sửa chữa [servername] với tên server của hệ thống, như trong bài học hỏi này là dưới đó nhấn Enter : Trang Windows Home Server Connector Setup hiển thị, nhấn nút Download Now: Sau đó, chạy file *.exe vừa tải về máy: Chấp nhận các điều khoản thỏa thuận quy định của nhà gây dựng và nhấn OK: Quá trình tạo dựng và thiết lập diễn ra: Nhập mật khẩu của Windows Home Server để tiếp tục: Tiếp theo, chọn biện pháp sao lưu cho hệ thống, WHS sẽ "đánh thức" máy tính từ một chế độ Sleep hoặcHibernate để thực hiện quá trình back up: Chờ khoảng vài giây để máy tính client xuất hiện Windows Home Server và áp dụng kế hoạch cấu hình, thiết lập phù hợp. Nhấn Next : Khi một dây chuyền xuất hiện cửa sổ Windows Home Server Connector Configuration như hình dưới nghĩa là trường lớp thiết lập trên đã hoàn tất. Nhấn tiếp Finish : Các bạn được thấy shortcut mới của thư mục tiết lộ trên server: Và với thư mục bật mí này, của chính bạn tất nhiên lưu trữ dữ liệu giữa máy client và server. Kể từ khoảng thời điểm này, máy tính của bạn sẽ được sao lưu mọi ngày tới WHS: Đồng thời, Windows Home Server Console cũng đã được tạo dựng vào hệ thống: Và đây là giao diện của Remote Desktop cũng giống như các cần thiết được mang lại tính quản lý, kiểm tra máy tính, thông tin sao lưu và việc chuyển khoản những người dùng trên server và client: Windows Home Server chạy tốt nhất trên nền tảng hình dáng của Server 2003 Khá rất nhanh và dễ dàng, chúc của người thân thành công!

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfhdh_67__5018.pdf
Tài liệu liên quan