Bing Wallpaper Free – Sử dụng ảnh nền Bing làm ảnh nền cho Windows Phone 7

Ứng dụng hỗ trợ cả các hình ảnh portait và phong cảnh, người dùng cũng có thể sử dụng hình ảnh của 10 ngày trước và sau. Đặc biệt trong lịch sử trình duyệt hình ảnh, bạn có thể duyệt, tiềm kiếm và lưu lại hình ảnh của BIng với thời gian khoảng hơn 1 năm.

pdf8 trang | Chia sẻ: hao_hao | Lượt xem: 1720 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bing Wallpaper Free – Sử dụng ảnh nền Bing làm ảnh nền cho Windows Phone 7, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bing Wallpaper Free – Sử dụng ảnh nền Bing làm ảnh nền cho Windows Phone 7 Bạn ấn tượng với công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft bởi những hình nền tuyệt đẹp và liên tục thay đổi. Bạn muốn sử dụng những hình nền đó làm ảnh nền cho điện thoại Windows Phone 7 của mình, vậy thì công cụ Bing Wallpaper Free sẽ giúp bạn thực hiện yêu cầu này. Bing Wallpaper cho phép bạn duyệt và lưu các file hình ảnh độ nét cao từ Bing và tùy chỉnh kích thước hình nền đúng với độ phân giải trên màn hình điện thoại của bạn (chân dung: 480x800 pixels, cảnh quan 800x480 pixels) điều mà bạn ít thấy trên các ứng dụng hình ảnh của Bing dành cho Windows Phone 7. Ứng dụng hỗ trợ cả các hình ảnh portait và phong cảnh, người dùng cũng có thể sử dụng hình ảnh của 10 ngày trước và sau. Đặc biệt trong lịch sử trình duyệt hình ảnh, bạn có thể duyệt, tiềm kiếm và lưu lại hình ảnh của BIng với thời gian khoảng hơn 1 năm.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf181_2684.pdf
Tài liệu liên quan